Sunday, May 24, 2009

งานมหกรรมพลังงานเฉลิมพระเกียรติ


Date : 1 June, 2009
8.30 - 16.30 น.

Location : Ballroom, QSNCC
Owner : หอการค้าไทย ร่วมกับ กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน


หอการค้าไทย ร่วมกับ กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน กระทรวงพลังงาน จัดมหกรรมพลังงานเฉลิมพระเกียรติ
รับฟังการสัมมนาเรื่อง “อนาคตพลังงานไทย สู้ภัยเศรษฐกิจโลก” และชมนิทรรศการด้านอนุรักษ์พลังงานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและเอกชน

สำหรับบรรยากาศในงานจะเปิดโอกาสให้ผู้ที่เกี่ยวข้องได้รับทราบสถานการณ์และการปรับตัวด้านพลังงาน จากนักวิชาการและผู้มีประสบการณ์และข้อมูลเชิงลึกของนโยบายและแนวทางการปฏิบัติของภาครัฐและเอกชน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การปาฐกถาพิเศษเรื่อง “อนาคตพลังงานไทยกับการแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจของประเทศ “ จากฯพณฯนายกรัฐมนตรี (คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ) ตลอดจนการอภิปรายพิเศษเรื่อง “ทางเลือกใหม่พลังงานไทย:สู้ภัยวิกฤติเศรษฐกิจโลก” จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิระดับประเทศ และในช่วงบ่ายจะมีการเสวนาร่วมกันระหว่างกลุ่มนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในการประหยัดพลังงานของผู้ประกอบการด้านการผลิต ด้านพลังงานและการขนส่ง พร้อมทั้งงานดังกล่าวยังจัดให้มีนิทรรศการด้านการอนุรักษ์พลังงานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและเอกชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านพลังงานทดแทน ตามโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริอีกด้วย

สำหรับบุคคลที่สนใจเข้าร่วมการสัมมนาดังกล่าว สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ ฝ่ายสังคมและสาธารณชน หอการค้าไทย โทรศัพท์ 02-6221860 ต่อ 282-288 โทรสาร 02-6221001

1 comment:

  1. Your blog is very nice. Thanks for sharing. I am waiting for your comments.

    ReplyDelete